Sun Group

Chúng tôi lựa chọn Sun Group là dòng sản phẩm chiến lược để giới thiệu tới Quý nhà đầu tư với một số tiêu chí khái quát sau đây:

  1. Chủ đầu tư tiềm lực mạnh, uy tín: Sun Group đã triển khai nhiều công trình khách sạn, tổ hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp, nhà ở cao cấp, hệ thống vui chơi giải trí bài bản và chuyên nghiệp, các công trình hạ tầng đường cao tốc, sân bay lớn trên toàn quốc.
  2. Sản phẩm tạo sự đẳng cấp: Vượt trội về quy hoạch, thiết kế, chất lượng xây dựng, concept kinh doanh luôn luôn mới mẻ và khác biệt.
  3. Pháp lý vững chắc: Vị trí đắc địa, sở hữu bờ biển và cảnh quan hoang sơ, đẹp hiếm có và khó tìm. Họ đã làm được!
  4. Số lượng sản phẩm bất động sản số lượng giới hạn, mang trong mình tính chất khan hiếm (Limited Product)
  5. Bất động sản mang tính chất bền vững: Phát triển đồng bộ hệ sinh thái Hạ tầng – lưu trú – nghỉ dưỡng – mua sắm – vui chơi, giải trí. Phát triển bất động sản gắn liền với phát triển kinh tế vùng, cải thiện cuộc sống của người nhân. Đi cùng nhau!

Giới thiệu Chủ đầu tư Tập đoàn Sun Group

Sun Group trở về đất mẹ năm 2007 với xứ mệnh đánh thức thay đổi diện mạo du lịch Việt Nam tươi mới và thịnh vượng. Với 12 năm xây dựng và phát triển tại Việt Nam, Sun Group tự hào là Tập đoàn Việt Nam có những công trình đẳng cấp sánh ngang tầm quốc tế.

SUN GROUP TẬP TRUNG VÀO 4 LĨNH VỰC CHÍNH:

  1. Du lịch nghỉ dưỡng
  2. Vui chơi giải trí
  3. Bất động sản cao cấp
  4. Đầu tư hạ tầng

1998-2006

Sun Group được thành lập tại Ukraine năm 1998 bởi những người Việt Nam trí tuệ, nhiệt huyết và yêu nước. Ngay từ khi mới thành lập Sun Group đã tạo được niềm tin của cộng đồng người Việt tại đây với các công trình như Trung tâm thương mại lớn nhất của người Việt Nam tại nước ngoài có tên Barabasova, Làng Thời đại, Siêu thị và Văn phòng cho thuê Sun City, Công viên nước trong nhà Jungle…

2007-2009

Sun Group quyết định mở rộng đầu tư Việt Nam và chọn Đà Nẵng là điểm bắt đầu với tiêu chí “Chất lượng và sự khác biệt”, hướng tới những sản phẩm mang “Dấu ấn vượt thời gian”.

Ngày 14/9/2007, Công ty CP Dịch vụ Cáp treo Bà Nà được thành lập. Sau 420 ngày thi công, tuyến cáp treo thứ 3 do Công ty cổ phần Dịch vụ cáp treo Bà Nà đầu tư tại Bà Nà Hills sẽ chính thức đi vào hoạt động từ ngày 29-3-2013. Đây cũng là tuyến cáp treo duy nhất trên thế giới đạt 4 kỷ lục Guinness do tổ chức Guinness World Records công nhận.

Các kỷ lục bao gồm cáp treo một dây dài nhất thế giới 5,771.61m, độ chênh giữa ga đi và ga đến cao nhất thế giới 1,368.93m, chiều dài một sợi cáp không nối dài nhất thế giới 11,587m, độ nặng cuộn cáp nặng nhất thế giới 141.24 tấn.

Tuyến cáp 3 đi vào hoạt động sẽ rút ngắn hành trình từ chân núi lên đỉnh núi là 17 phút, tất cả có 86 cabin được thiết kế hở, sức chứa mỗi cabin là 10 người với công suất 1.500 khách/giờ, vận tốc 6m/giây với tổng kinh phí đầu tư lên đến 30 triệu euro.

Nằm cách thành phố Đà Nẵng 25km về phía Tây, khu du lịch nghỉ dưỡng Bà Nà Hills do Công ty cổ phần Dịch vụ cáp treo Bà Nà đầu tư được đánh giá là nơi hội tụ đầy đủ các yếu tố lịch sử, thiên nhiên và sự phong phú, đa dạng của các dịch vụ chính thức mở ra khu quần thể vui chơi, nghỉ dưỡng đẳng cấp hàng đầu Việt Nam mang tên Ba Na Hills, đồng thời ghi dấu bước chân đầu tiên của Sun Group tại Việt Nam.

2009 -2012

Bên cạnh đầu tư thêm các hạng mục cho Ba Na Hills, Sun Group đã ra mắt những sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới cũng như Việt Nam như InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, Novotel Danang Premier Han River, Premier Village Danang Resort…

2013-2017

Ngày 2/2/2016, Tuyến cáp treo nối Thung lũng Mường Hoa với “nóc nhà Đông Dương” – Fansipan đã đi vào hoạt động, đạt 2 kỷ lục thế giới. Đây là công trình thể hiện trí tuệ và sự kiên cường của con người Việt Nam trong chinh phục những đỉnh cao tưởng như không thể. Bên cạnh đó, 2 công viên chủ đề lớn Sun World Danang Wonders và Sun World Halong Complex cũng lần lượt được ra mắt với những trò chơi hấp dẫn, mới lạ lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

Đầu năm 2017, Sun Group đã cho ra mắt thương hiệu mới Sun World quy tụ các hệ thống công viên, tổ hợp vui chơi giải trí của Tập đoàn như Sun World Ba Na Hills, Sun World Danang Wonder, Sun World Halong Complex và Sun World Fansipan Legend.

2017-2020

Những cái tên JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, Premier Village Phu Quoc Resort, Premier Residence Phu Quoc Emerald Bay, MGallery, Khu phức hợp vui chơi giải trí Vân Đồn, Quần thể vui chơi giải trí biển Hòn Thơm, Sơn Trà Ocean Park… sẽ tiếp tục là những sản phẩm mang dấu ấn vượt thời gian khẳng định vị thế của Người Việt Nam với thế giới cũng như sự lớn mạnh không ngừng của Sun Group.

Sứ mệnh

​Kiên định với tiêu chí “Chất lượng – Đẳng cấp – Sự khác biệt”, mục tiêu của Sun Group là kiến tạo những công trình, sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp, mang dấu ấn vượt thời gian, góp phần nâng cao vị thế đất nước, nâng cao chất lượng sống cho người dân và làm đẹp cho vùng đất mà Sun Group đặt chân tới. Sun Group mong muốn xây dựng một thương hiệu Việt uy tín, đẳng cấp, góp phần đưa Việt Nam trở thành điểm đến hấp dẫn của thế giới.

Tầm nhìn

Tập đoàn Sun Group phấn đấu trở thành một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân Việt Nam có quy mô và đẳng cấp hàng đầu, lấy Du lịch nghỉ dưỡng, Giải trí, Bất động sản và Đầu tư xây dựng làm lĩnh vực đầu tư chiến lược.

Giá trị cốt lõi

“CHẤT LƯỢNG”, “ĐẲNG CẤP”, “KHÁC BIỆT” là những giá trị cốt lõi được Sun Group đặt lên hàng đầu trong suốt chặng đường hình thành và phát triển. Đây cũng là những hệ giá trị quan trọng dẫn đường cho nhiều thế hệ Sun Group trên chặng đường kiến tạo những “Dấu ấn vượt thời gian”.

Những con số ấn tượng (Thống kê năm 2017)

  • 10 năm kinh nghiệm
  • 51 công ty thành viên
  • 4631 cán bộ nhân viên
  • 113 dự án
  • 137.000 tỷ đồng tổng mức đầu tư